Bài Mới

random

Cách gắn ICON ở tabside

👨 ADMIN Phạm Khánh Huy

Sau đây mình xin hướng đã các bạn tạo icon ở menu tab site cho template BMAG  Bạn nào chưa có thì  LIÊN HỆ  mình để lấy template này nhé :D ...

Sau đây mình xin hướng đã các bạn tạo icon ở menu tab site cho template BMAG 
Bạn nào chưa có thì LIÊN HỆ mình để lấy template này nhé :D 
Bước 1 : Vào Mẫu/HTML
Bước 2 : Ctrl + F tìm thẻ ]]></b:skin>
Bước 3 : Thêm đoạn css trước thẻ ]]></b:skin>


Bước 4 : Lưu Mẫu
Bạn có thể thay chỗ màu xanh bằng icon theo ý của mình
Chúc các bạn thành công !!!
 Bài viết trong Star Trường IT được bảo vệ bởi DMCA. Khi sao chép bài viết xin ghi nguồn và link dẫn về bài viết gốc.


Star Trường IT 
Cách gắn ICON ở tabside Reviewed by King HD ( Trick Facebook ) on 21:22 Rating: 5
Có thể có ích cho bạn × +

Không có nhận xét nào:

Bản Quyền Thuộc: Team HD King ( Phạm Khánh Huy ) © 2016. Chia sẻ thủ thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp ©
Blog Tạo Bởi Phạm Khánh Huy

Góp Ý Cho AD Mai Văn Linh

Tên

Email *

Thông báo *

Phạm Khánh Huy. Hình ảnh chủ đề của follow777. Được tạo bởi Blogger.
Xuống cuối trang
Designed by DoiGuocMoc.Com